Cuộc đời và sự nghiệp của tôi - Sách tự truyện của Henry Ford, người đã sáng lập Tập đoàn ôtô Ford - Nghiên Cứu Kinh Tế Học
Mới nhất
Loading...

1.03.2012

Cuộc đời và sự nghiệp của tôi - Sách tự truyện của Henry Ford, người đã sáng lập Tập đoàn ôtô Ford

Henry Ford, kẻ theo chủ nghĩa hòa bình dốt nát - một bài báo đã đăng như vậy trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ nhất. Gặp nhau tại tòa án, luật sư bên tòa án đã đặt nhiều câu hỏi kiểu như: "Benedict Amold là ai?" hay "Nước Anh cử bao nhiêu lính sang Mỹ để trấn áp quân phiến loạn năm 1776?"

Ngài Ford trả lời: "Tôi không biết nước Anh đã cử bao nhiêu lính, tôi chỉ biết là số người quay về nhà ít hơn rất nhiều so với số người ra đi". Với những câu hỏi xúc phạm, ngài lao người lên phía trước, chỉ tay vào luật sư:
"Nếu thật sự muốn trả lời mấy câu hỏi ngớ ngẩn của ông, tôi chỉ cần nhấn nút trên bàn làm việc và sẽ có hàng loạt các chuyên gia của tôi có thể trả lời tất cả các câu hỏi mà tôi đang ngồi đây phí phạm thời gian vì chúng. Hãy cho tôi biết tại sao tôi lại phải nhồi nhét vào đầu mình những điều ngớ ngẩn kia chỉ để chứng minh rằng tôi có thể trả lời bất cứ câu hỏi nào, khi trong tay tôi có đủ người tài giỏi có khả năng cung cấp cho tôi bất kỳ thông tin nào tôi cần".

Sách tự truyện của Henry Ford
Đọc tự truyện "Cuộc đời và sự nghiệp của tôi" của Henry Ford, bạn sẽ thấy một người chưa học hết lớp sáu có mong muốn mãnh lực và trí tưởng tượng phong phú!

Cuộc đời và sự nghiệp của tôi - Sách tự truyện của Henry Ford, người đã sáng lập Tập đoàn ôtô Ford

Share with your friends

Add your opinion
Disqus comments
Notification
Trang web đang trong thời gian xây dựng.
Done